Ở lại hay quyết tâm ra đi ...?

Leave a Comment
Mình đã có động lực chưa ? Mình có quyết tâm hay không? Ra nước ngoài có phải mục đích của mình hay không? Nhiều khi mình tự đưa ra câu hỏi này. Đất nước Phần Lan và Singapore là 2 đất nước mình luôn mong muốn đến sống và làm việc. Nhưng thực tại Việc Nam mình đây, đất nước đã  sinh ra mình , mình có nên rời bổ đi không? trong khi đó mình luôn mong muốn mình phải làm gì để thay đổi được đất nước để tiến tới một tương lai rộng lớn hơn và sáng sủa hơn cho đất nước? Và dường như mình cảm nhận được rằng mình sinh ra là có 1 nhiệm vụ thay đổi đất nước. Vậy mình nên ở lại hay ra đi. Hay mình ở nước ngoài vẫn cống hiến được cho đất nước. Câu hỏi này làm mình suy nghĩ khá là nhiều..............Có lẽ..mình sẽ ra đi học hỏi và về cống hiến cho đất nước mình. Đất nước Việt Nam nhỏ hay không nhỏ?
<--more-->

0 nhận xét:

Đăng nhận xét