Tuyển tình nguyện viên cho Đại hội Liên Hiệp các Hội UNESCO thế giới (18-22/8)

4 comments

Đại hội đại biểu toàn thế giới của Liên hiệp UNESCO Thế giới (WFUCA) lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 18 đến 22/8/2011, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đăng cai tổ chức.
Thông tin về đại hội ( click )

Mình giúp 1 Anh tìm và tuyển sơ loại tình nguyện viên. Hiện đang cần tình nguyện viên thành thạo các ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nga, Nhật, Tây Ban Nha, Trung Quốc.

Một số tiêu chí của tình nguyện viên:
- Ngoại ngữ thành thạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, có khả năng xử lý tình huống nhanh
- Có hiểu biết về đất nước, văn hóa Việt Nam
- Ngoại hình ưa nhìn

Mỗi tình nguyện viên sẽ được phát 2 áo phông và hỗ trợ tiền ăn hàng ngày. Thời gian làm tình nguyện: 4 - 5 ngày, tùy vào đoàn.

Ngoài ra, cần tuyển thêm 2-3 tình nguyện viên dẫn đoàn thiếu nhi (vẽ tranh) của Kazakhstan đi giao lưu và thăm quan từ ngày 13-23/8.

Mọi người có bạn bè muốn tham dự thì liên hệ với mình . Cuối tháng 6 sẽ hết giai đoạn đăng ký tham dự.


Đặc biệt lần này có ca sĩ Trần Nguyễn Uyên Linh làm đại sứ thiện chí cho thanh niên. Các bạn sẽ được giao lưu với Uyên Linh.
<--more-->

4 nhận xét:

  1. anh ơi liên hệ vói anh thế nào vậy^^

    Trả lờiXóa
  2. Em liên hệ với anh nhé ( sdt anh là 0902.291.345 ) hoặc qua yahoo : hanhtrinhtritue.info

    Trả lờiXóa
  3. Hiện tại một số bạn không rõ về quy trình đăng kí. Mình sẽ giải thích rõ hơn với các bạn.
    Tuyển vòng 1 tại phòng 305 tòa nhà B6C Nam Trung Yên ( 5h30 từ thứ 2 đến thứ 7). Vòng 1 sẽ tuyển về : hiểu biết xã hội, văn hóa việt nam, kỹ năng giao tiếp.... Khi bạn đạt vòng 1 sẽ đến vòng 2 tuyển về ngoại ngữ tại trụ sở của hiệp hôi. Sau đó sẽ có một khóa đào tạo cho các tình nguyện viên

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tại chương trình đang rất nhiều bạn trẻ đăng kí tham gia. Mình rất cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn. Lịch hẹn phỏng vấn có thể nói là đang quá tải, các bạn đăng kí với mình qua email : vandungtong345@gmail.com hoặc manhdung@conduongthanhcong.com để mình sắp xếp lịch phỏng vấn.
    hoặc thông tin trên facebook của mình
    http://www.facebook.com/tongvandung

    Trả lờiXóa