Sống một cuộc đời đáng sống..

4 comments


“Hãy can đảm mà sống bởi vì ai cũng phải chết một lần
Đừng đi qua thời gian mà không để lại dấu vết
Nhiều người đã khóc khi chào đời, phàn nàn khi đang sống và chán chường khi tắt thở
Bốn mươi là tuổi già của lớp trẻ, năm mươi là tuổi trẻ của lớp già
Bao giờ ta cũng phải luôn luôn có một nơi nào để đến
Những người vui hưởng cuộc sống thì không  bao giờ là kẻ thất bại
Chúng ta hãy cố gắng để chỉ chết một lần thôi.”
Cantauzene


<--more-->

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi con người sinh ra là có một sứ mệnh và ước mơ khác nhau Vinh à. Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn chết đi sẽ là ai nhớ bạn ? trong bao lâu ? về việc gì ?. Mỗi người có một suy nghĩ, có người chỉ mong 1 người nhớ đến mình, có người mong 10 người, 20 người. Với bản thân Dũng, một người đàn ông tốt sẽ vẽ một vòng tròn để bảo vệ họ và vợ con họ, một người đàn ông tốt hơn nữa họ sẽ vẽ vòng tròn lớn hơn để bảo vệ gia đình và anh em họ, có thể là những người xung quanh, Nhưng đối với Dũng thì là sứ mệnh sinh ra để vẽ một vòng tròn thật lớn để bảo vệ nhiều nhất có thể. Chỉ có những người mà chết đi mà những người xung quanh bảo là đáng chết thì mới là viết 1 trang giấy rỗng tuếch, còn kho báu hay không là do hệ quy chiếu của từng người............Thân.

    Trả lờiXóa
  3. Hay nhỉ. Dũng có để ý là kết hợp một đường tròn với một đường chéo là kí hiệu của tập hợp rỗng không? Mấy cái này thú vị thật.

    Trả lờiXóa
  4. Vinh à kí hiệu trong toán học thì đường tròn và hình chéo là kí hiệu tập rỗng, còn kí hiệu trong bản vẽ xây dựng thì kí hiệu đó là kích thước đường kính đường tròn, đường chéo càng dài thì đường tròn càng to và rộng .............

    Trả lờiXóa