Lời nguyện cầu

Leave a Comment

"Xin chúa ....
hãy ban cho con sức mạnh để con có thể đứng vững và nhìn rõ bản thân mình khi con yếu đuối và mất niềm tin, cho con sức mạnh để con không lùi bước trước thất bại, sức mạnh để con khiêm tốn và ôn hòa mỗi khi con chiến thắng."

Mỗi lần mất phương hướng hay thiếu niềm hay tôi đều nhẩm lại những lời cầu nguyện, lời cậu nguyện mà Chung Yu Jung cũng hay làm khi thất bại, khi suy sụp và cả khi chiến thắng.
"Xin chúa ....
hãy ban cho con sức mạnh để con có thể đứng vững và nhìn rõ bản thân mình khi con yếu đuối và mất niềm tin, cho con sức mạnh để con không lùi bước trước thất bại, sức mạnh để con khiêm tốn và ôn hòa mỗi khi con chiến thắng.Điều con mong muốn là đừng bao giờ dẫn con vào nơi an bình, hãy chỉ con cách chống cự với thử thách và khó khăn, hãy chỉ cho con cách chiến đấu dũng cảm trong bão tố và cách thông cảm với kẻ chiến bại. Hãy ban cho con sức mạnh để con biết cười đồng thời không mất đi tiếng khóc, để nhìn vào tương lai mà không quên đi quá khứ. Và cuối cùng, hãy cho con biết thế nào là niềm vui trong cuộc sống, thế nào là sống nghiêm túc với bản thân mình. Và hãy cho con ghi nhớ rằng điều vĩ đại chính là điều giản dị và sức mạnh chân chính nằm trong sự dịu dàng".

(lời của đại tướng MacArthur - sau đó Chung Yu Jung sửa lại)






0 nhận xét:

Đăng nhận xét