Thời gian nào dành cho bản thân.......

Leave a Comment

Chúng ta  đang bị cuốn đi trong guồng quay hối hả của cuộc sống.

Internet. Tin nhắn. Điện thoại. Tivi. Laptop.

... Thông tin giật gân về các ngôi sao. 
Những vụ giết người kinh dị.
Những kẻ tham nhũng bụng phệ đáng ghét.
Chiến tranh đang cận kề.
Những bộ phim của hollywood đầy cảm xúc.
Quán cafe 
với những câu chuyện không đầu không cuối.
Những đêm hồi hộp với trái bóng tròn. 
Những lo toan về tiền bạc
Chuyện tình yêu, giận hờn muôn thủa.
Giá cả leo thang. 
Kỳ thi không như ý muốn. 
Danh sách bạn bè trên Facebook. 
Những thiên tai khủng khiếp. 
Ngày tận thế có đến hay không...
............................

Internet. Tin nhắn. Điện thoại. Tivi. Laptop.

Ngày qua ngày.

Internet. Tin nhắn. Điện thoại. Tivi. Laptop.


Có khi nào bạn chợt nhận ra rằng:
đã lâu rồi mình không có thời gian
cho chính mình.

Có khi nào bạn chợt nhận ra rằng:
 có một điều gì đó không ổn 
Cuộc sống không như mình mong muốn. 


-----

Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày. 
Chỉ một chút thôi. 
Bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều về bản thân. 
Và về tương lai của bạn.

Hãy nhận ra các Dấu hiệu 
trước khi quá muộn. 

Đó là lời khuyên chân tình tôi dành cho bạn
 Bởi vì tôi đã từng như thế. Và TÔI ĐÃ PHẢI TRẢ GIÁ.

Vì đã lờ đi các Dấu hiệu.
Phạm Thanh Tùng
<--more-->

0 nhận xét:

Đăng nhận xét